ข่าวไทย-ยูเครน เตรียมจัดเวที Jtc ถกจับคู่ธุรกิจ ส่งเสริมการค้าการลงทุนครั้งแรกภายในปีนี้ อาหารทะเล ผลไม้ และ ผลิตภัณฑ์ยาง เป็นที่ต้องการจำนวนมาก

ข่าวธุรกิจและการลงทุน

3) 10 Top Picks in Yearbook 2024 ซึ่งเน้นหุ้นที่คาดเติบโตได้ดี อีกทั้งหวังได้อานิสงส์บวกจาก มาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจและการลงทุนใหม่ ได้แก่ AMATA BBL BEM BDMS CPALL CRC GULF OR SCC SCGP. InfoQuest – ตลาดหุ้นลอนดอนปิดลบในวันพุธ (28 ก.พ.) หลังนักลงทุนผิดหวังกับการเปิดเผยผลประกอบการที่น่าผิดหวังของบริษัทเรกคิทท์และบริษัทเซนต์เจมส์เพลซ… InfoQuest – ดอลลาร์สหรัฐแข็งค่าเมื่อเทียบกับสกุลเงินหลัก ๆ ในการซื้อขายที่ตลาดปริวรรตเงินตรานิวยอร์กในวันพุธ (28 ก.พ.)… InfoQuest – SET ปิดวันนี้ที่ 1,370.67 จุด ลดลง eleven.38 จุด (-0.82%) มูลค่าซื้อขาย 73,542.fifty five ล้านบาทการซื้อขายหุ้นวันนี้ดัชนีปรับลงมาเคลื่อนไหวแดนลบตลอดทั้งวัน โดยทำจุดต่ำสุด…

ข่าวธุรกิจและการลงทุน

InfoQuest – ราคาทองฟิวเจอร์แทบไม่ขยับ ขณะที่นักลงทุนซื้อขายอย่างระมัดระวัง ก่อนที่สหรัฐจะเปิดเผยดัชนีราคาการใช้จ่ายเพื่อการบริโภคส่วนบุคคล (PCE) ในคืนนี้ณ เวลา 20.02 น.ตามเวลาไทย… Investing.com – ธนาคารกลางญี่ปุ่นยังคงอัตราดอกเบี้ยไว้ที่ระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ในวันนี้ และไม่มีการเปลี่ยนแปลงนโยบายการควบคุมเส้นอัตราผลตอบแทน… Investing.com — สัปดาห์นี้จะเป็นสัปดาห์ที่เต็มไปด้วยความเคลื่อนไหวในตลาด โดยจะมีการประชุมครั้งแรกของปีของธนาคารกลางสหรัฐ รายได้จากบริษัทในกลุ่มเทคโนโลยีกำลังมา…

InfoQuest – สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปรับตัวลดลงในการซื้อขายเมื่อวันพุธ (28 ก.พ.) เนื่องจากได้รับปัจจัยกดดันจากการแข็งค่าของเงินดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจะลดความน่าดึงดูดของทอง… InfoQuest – ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวเปิดลบในวันนี้ (29 ก.พ.) เนื่องจากนักลงทุนขายหุ้นกลุ่มเทคโนโลยีออกมา หลังจากหุ้นกลุ่มเดียวกันในตลาดหุ้นสหรัฐปรับตัวลงเมื่อวานนี้ทั้งนี้… InfoQuest – นายพูน พานิชพิบูลย์ นักกลยุทธ์ตลาดเงินตลาดทุน Krungthai GLOBAL MARKETS ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ค่าเงินบาทเปิดเช้านี้ที่ระดับ 35.97 บาท/ดอลลาร์… Investing.com — ธนาคารกลางสหรัฐคงอัตราดอกเบี้ยไว้เท่าเดิมในวันพุธ และยินดีกับความคืบหน้าเพิ่มเติมของอัตราเงินเฟ้อ แม้ว่าจะส่งสัญญาณว่าไม่มีการเร่งรีบในการปรับลดอัตราดอกเบี้ย… InfoQuest – นายอภิชาติ ผู้บรรเจิดกุล, CISA ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานวิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ บล.ทิสโก้ กล่าวว่า แนวโน้มตลาดหุ้นไทยเช้านี้คาดดัชนีแกว่งผันผวน…

ข่าวธุรกิจและการลงทุน

Investing.com – ในวันนี้ตลาดกำลังรอการเปิดเผยข้อมูลเงินเฟ้อประจำเดือนธันวาคมของยูโรโซนนอกจากนี้ตลาดยังต้องให้ความสนใจต่อแถลงการณ์ของคริสติน ลาการ์ด ประธานธนาคารกลางยุโรป… Investing.com – สัปดาห์วันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ นักลงทุนจะจับตาดูรายงานการประชุมของธนาคารกลางสหรัฐฉบับล่าสุดเพื่อหาข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ เกี่ยวกับทิศทางของนโยบายการเงิน… Investing.com – ภาพรวมของสามประเด็นหลักที่อาจมีผลต่อตลาดหุ้นในวันนี้มีดังต่อไปนี้1. เศรษฐกิจยุโรปกำลังอ่อนแอลงมากเพียงใดเยอรมนีจะเป็นผู้เผยภาพรวมของสภานะเศรษฐกิจยุโรปคร่าว ๆ…

Investing.com – ธนาคารกลางจีนปรับลดอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้าชั้นดีระยะเวลา 5 ปีลงมากกว่าที่คาดในวันนี้… ฉะนั้น “รัฐบาลไทย” ต้องปฏิรูปกฎระเบียบให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกไร้พรมแดน เพื่อปิดรูโหว่ขนาดใหญ่ “มิให้องค์กรธุรกิจสีเทา” เข้ามาสร้างปัญหาในประเทศไทยเสียหายได้อีกต่อไป. InfoQuest – ตลาดหุ้นเอเชียเปิดภาคเช้าลบในวันนี้ (29 ก.พ.) ขณะที่นักลงทุนรอการเปิดเผยข้อมูลดัชนีราคาการใช้จ่ายเพื่อการบริโภคส่วนบุคคล (PCE) จากสหรัฐ… InfoQuest – SET ปิดภาคเช้าที่ 1,376.14 จุด ลดลง 5.ninety one จุด (-0.43%) มูลค่าซื้อขายราว 26,738 ล้านบาท นักวิเคราะห์ฯ ระบุตลาดหุ้นไทยเช้านี้ปรับลงรับแรงกดดันจากความกังวลการปรับพอร์ต MSCI…

ข่าวธุรกิจและการลงทุน

Investing.com – ในวันนี้จะมีการปรากฏตัวของสมาชิกธนาคารกลางยุโรป (ECB) และธนาคารกลางสหรัฐฯ…

ข่าวธุรกิจและการลงทุน

Investing.com – ธนาคารกลางญี่ปุ่นได้รับความคาดหวังจากตลาดอย่างกว้างขวางว่าจะไม่เปลี่ยนแปลงนโยบายที่ผ่อนคลายเป็นพิเศษของตนในช่วงสรุปการประชุมวันอังคารนี้… InfoQuest – นักบริหารเงินจากธนาคารกรุงศรีอยุธยา เปิดเผยว่า เงินบาทเย็นนี้อยู่ที่ระดับ 35.88 บาท/ดอลลาร์ จากช่วงเช้าที่เปิดตลาดที่ระดับ 35.97 บาท/ดอลลาร์… Investing.com – อัตราเงินเฟ้อจะอยู่ในความสนใจ ฤดูกาลรายงานผลกำไรกำลังคลี่คลายลง และราคาน้ำมันยังคงมีความผันผวน…

Investing.com – ในวันนี้ตลาดจะให้ความสนใจกับข้อมูล GDP ในยูโรโซนการขึ้นปราศัยของลูอิส เด กินโดส รองประธานธนาคารกลางยุโรป… Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานการประชุมนโยบายการเงินครั้งล่าสุดของธนาคารกลางสหรัฐฯ… Investing.com — ข้อมูลยอดค้าปลีกและรายได้ของธนาคารจะเป็นไฮไลต์ของสัปดาห์วันหยุดที่แสนสั้นนี้ เนื่องจากตลาดต่างรอคอยข้อมูลเชิงลึกเพิ่มเติมเกี่ยวกับสุขภาพของผู้บริโภคในสหรัฐฯ… Investing.com – เครื่องมือติดตามอัตราดอกเบี้ยของเฟดเปิดเผยในวันนี้ว่านักลงทุนเพิ่มเดิมพันว่ามีโอกาสมากขึ้นที่เฟดจะยังคงอัตราดอกเบี้ยไว้ในเดือนมีนาคม… Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานการประชุมนโยบายการเงินครั้งล่าสุดของธนาคารกลางยุโรป… InfoQuest – เมื่อคืนนี้สาวกคริปโทฯ น่าจะตื่นเต้นกันทั่วหน้าเมื่อราคาเบรก All Time High ในสกุลเงินบาทไทยไปเป็นที่เรียบร้อยก่อนหน้านี้บิทคอยน์เคยทำ All Time High ไว้เมื่อวันที่ 10…

InfoQuest – ดัชนีดาวโจนส์ฟิวเจอร์ร่วงลงกว่า 100 จุด ขณะที่นักลงทุนขายลดความเสี่ยง ก่อนการเปิดเผยดัชนีราคาการใช้จ่ายเพื่อการบริโภคส่วนบุคคล (PCE) ในคืนนี้ณ เวลา 18.10 น.ตามเวลาไทย… Investing.com – ในวันนี้ตลาดกำลังให้ความสนใจกับข้อมูลเงินเฟ้อในยูโรโซนการขึ้นปราศัยของ คริสติน ลาการ์ด ประธานธนาคารกลางยุโรป… Investing.com – หลังจากรายงานการจ้างงานที่แข็งแกร่งเมื่อวันศุกร์ ทำให้ธนาคารกลางสหรัฐมีแนวโน้มว่าจะชะลอการปรับลดอัตราดอกเบี้ยออกไป…

Investing.com – ธนาคารกลางจีนยังคงอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้าชั้นดีไว้ในระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ในวันนี้ตามที่คาดการณ์กันอย่างกว้างขวาง… ข้อมูลต่อไปนี้จะเป็นประเภทของผลิตภัณฑ์ทางการเงินการลงทุนที่แบ่งตามระดับความเสี่ยง โดยเป็นข้อมูลของสำนักงานกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ สำนักงาน ก.ล.ต. Investing.com — ฤดูกาลรายได้เริ่มขึ้น ธนาคารกลางขนาดใหญ่เริ่มการประชุมครั้งแรกของปี 2024 และข้อมูล PMI จะแสดงให้เห็นว่าเศรษฐกิจโลกปรับตัวดีขึ้นในช่วงต้นปีอย่างไรนี่คือ 5… Investing.com – จับตาตัวเลขเงินเฟ้อสหรัฐฯ ในวันอังคาร ขณะที่ตลาดมองหาเบาะแสเกี่ยวกับช่วงเวลาของการปรับลดอัตราดอกเบี้ยจากธนาคารกลางสหรัฐ ฤดูกาลรายงานผลประกอบการยังคงดำเนินต่อไป… InfoQuest – ตลาดหุ้นเอเชียปิดภาคเช้าไร้ทิศทางในวันนี้ (29 ก.พ.) ขณะที่นักลงทุนรอการเปิดเผยข้อมูลดัชนีราคาการใช้จ่ายเพื่อการบริโภคส่วนบุคคล (PCE) จากสหรัฐ…

InfoQuest – ดัชนีนิกเกอิตลาดหุ้นโตเกียวปิดภาคเช้าลบในวันนี้ (29 ก.พ.) เนื่องจากนักลงทุนขายหุ้นกลุ่มเทคโนโลยีออกมา… Investing.com – ในวันนี้จะมีการเปิดเผยรายงานอัตราเงินเฟ้อในสหรัฐอเมริกาสำหรับเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นหนึ่งในมาตรวัดของธนาคารกลางสหรัฐ (Fed)… Investing.com – ในวันนี้ตลาดจะให้ความสนใจกับการตัดสินใจเรื่องอัตราดอกเบี้ยของธนาคารกลางสหรัฐ…